วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

มาสด้า LPG แปลง ติด lpg

12980115566

มาสด้า LPG แปลง ติด lpg

ด้วยราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและระดับมลพิษมากขึ้นและความกังวลที่ผู้ผลิตรถยนต์ได้รับการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกับน้ำมันเชื้อเพลิงและปล่อย CO2 น้อยในบรรยากาศ ในยุค 2000 ที่เราเห็นการเพิ่มขึ้นของจำนวนรถยนต์ที่ถูกผลิตก๊าซหุงต้ม ติดแก๊ส ทั่วไปค่าใช้จ่ายน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของราคาก๊าซหุงต้มและอื่น ๆ กว่า 60% น้อยกว่าดีเซล แอลพีจียังเป็นที่สะอาดกว่าสอง

มาสด้าได้รายงานการเพิ่มขึ้นของยอดขายสด้า 6 ฟลีตส์ในสหราชอาณาจักรที่ตั้งใจจะแปลงรถไปก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG), มาสด้าคาดการณ์คำสั่งซื้ออย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นสำหรับสด้า 6 ตระหนักถึงคุณประโยชน์ของรูปแบบการแปลงก๊าซหุงต้ม

แอลพีจีขับเคลื่อนด้า 6 รุ่นที่ใช้แล้วในกอง BP; ก๊าซ Calor มีคำสั่งยังสด้า 6 และมาสด้า 3 รุ่นจะถูกแปลงเป็นก๊าซหุงต้ม มาสด้ายังอยู่ในระหว่างการเจรจากับจำนวนขององค์กรอื่น ๆ เกี่ยวกับการจัดหารถยนต์เพื่อใช้ LPG แปลง เหล่านี้แปลงก๊าซหุงต้มจะไม่ถูกทำโดยมาสด้า; พวกเขาจะถูกทำโดย บริษัท แปลงหลังการขายที่เรียกว่า versus thailand ซึ่งมีสองในบ้านศูนย์การแปลงในประเทศไทย

versus thailand ซึ่งขณะนี้ยังทำงานเป็นสด้า 6 รถใช้ LPG เป็นผู้จัดจำหน่ายในไทยระบบ versus ซึ่งเป็นเจ้าของโดย บริษัท versus thailand ซึ่งเป็นเจ้าของ ติดแก๊ส ในสหราชอาณาจักร ผู้เชี่ยวชาญแนะนำหลังการขายมาสด้าคันและบอกว่า "มาสด้าคันของที่มีคุณภาพสูงมากและให้ยืมตัวแปลงก๊าซ LPG โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการติดตั้งถังพื้นที่บูตยังคงมีความสำคัญ."

ตาม ติดแก๊ส แปลงแปลงย้อนยุค บริษัท สามารถดำเนินการเกี่ยวกับน้ำมันเครื่องยนต์มาสด้า 3 1.6 และ 2.0 ลิตรแบบจำลองและน้ำมันเครื่องยนต์สด้า 6 1.8, 2.0 และรุ่น 2.5 ลิตร บางคนใช้มาสด้าในญี่ปุ่นยังสามารถแปลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น